Soft Gel แคปซูลแบบนิ่ม...ที่ไม่นิ่ม

4588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Soft Gel แคปซูลแบบนิ่ม...ที่ไม่นิ่ม

Soft Gel แคปซูลแบบนิ่ม...ที่ไม่นิ่ม

Soft Gel เป็นแคปซูลที่บรรจุผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เป็นของเหลว เช่น น้ำมัน การบรรจุลงในแคปซูล Soft Gel จะทำให้ผลิตภัณฑ์มีอายุการเก็บรักษาได้นานขึ้น และที่สำคัญคือ ผู้บริโภคจะได้รับสารอาหารในรูปแบบของเหลวเพื่อประสิทธิผลที่ดี ดูดซึมเร็วและความสะดวกในการรับประทาน

คำถามที่หลายคนกังวล...  "ทำไมผลิตภัณฑ์ที่บรรจุ Soft Gel แต่ละผลิตภัณฑ์หรือแต่ละยี่ห้อมีความแข็งนิ่มไม่เท่ากัน?"

อันนี้เป็นคำถามที่พบได้บ่อยสำหรับลูกค้าที่ช่างสังเกตุ เพราะคำว่า Soft Gel ก็ควรจะนิ่ม ๆ พอเจอแบบแข็ง ๆ ก็เลยกังวลว่า Soft Gel ได้มาตรฐานหรือไม่ หรือกลืนยากหรือไม่

จริง ๆ แล้ว ถ้าคุณสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่บรรจุ Soft Gel แล้วได้เม็ดแคปซูลที่มีความแข็ง ไม่นิ่มมาก นั่นหมายความว่าคุณได้สินค้าที่สดใหม่ หรือสินค้านั้นเก็บรักษาไว้อย่างดี ไม่โดนความชื้นหรือความร้อน

เพราะอะไร?

ปกติแล้วในการบรรจุอาหารเสริมประเภทน้ำมันลงใน Soft Gel ในกระบวนการผลิตนั้นเมื่อบรรจุแล้วจะมีขั้นตอนการเอาความชื้นออกจากเม็ดแคปซูล เมื่อเอาความชื้นออกและเก็บไว้ในอุณหภูมิที่พอเหมาะ เม็ดแคปซูลจะมีความแห้งและมีลักษณะที่แข็ง ผิวของแคปซูลจะตึง เมื่อลองเอามือบีบที่เม็ดแคปซูลดู จะไม่ยุบง่าย

แต่ถ้าเม็ดแคปซูลเก็บไว้นาน ๆ เช่นสินค้าค้างสต๊อค โดนความชื้น หรือเก็บไว้ในห้องหรือบริเวณที่มีอุณหภูมิสูง เม็ดแคปซูลก็จะค่อย ๆ นิ่ม และอาจจะถึงขั้นเหนียวติดกัน นั่นหมายความว่าแคปซูลนั้นเริ่มไม่คงสภาพเดิมแล้ว ต้องดูวันหมดอายุหรือคุณภาพของสินค้านั้นให้ดี

ฉะนั้น ถ้าคุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่แคปซูลยังมีความแข็ง ไม่นิ่มมากเกินไป แสดงความคุณได้ผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่เก็บรักษาไว้อย่างดี และไม่ต้องกลัวว่าจะกลืนยาก เพราะคุณสมบัติของแคปซูลแบบนิ่มนี้ จะกลืนง่ายกว่าแบบอัดเม็ด จะมีความลื่นเมื่อกลืนพร้อมกับน้ำ

------

ด้วยความปราถนาดี

IMMOR : สินค้าสดใหม่ ส่งฟรี ส่งไว ทั่วไทย

โทร. 086-4445662

Line ID : @IMMOR

www.immor.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy policy)  และ  นโยบายคุกกี้